12 Thương Hiệu Sốt Cà Chua Phổ Biến Nhất Thế Giới

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về 12 thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới. Nếu bạn muốn bỏ qua phân tích chi tiết của chúng tôi về ngành công nghiệp sốt cà chua và khám phá các thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới, bạn cũng có thể xem qua 5 Thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới .

K etchup là một loại gia vị thường được làm từ cà chua , giấm , đường và gia vị . Nó được sử dụng làm gia vị cho nhiều loại thực phẩm khác nhau , chẳng hạn như thịt giăm bông , khoai tây chiên và xúc xích . K etchup cũng được sử dụng như một thành phần trong nhiều công thức nấu ăn , chẳng hạn như nước xốt , mar in ades và nước sốt . Sốt cà chua là một trong những loại gia vị phổ biến nhất trên thế giới và có rất nhiều nhãn hiệu sốt cà chua khác nhau và mỗi loại đều có hương vị độc đáo riêng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét một số nhãn hiệu sốt cà chua phổ biến nhất bao gồm Heinz, Hunt’s và Del Monte cùng với những nhãn hiệu khác.

Ngành công nghiệp sốt cà chua

Sốt cà chua được làm từ cà chua, giấm, gia vị và các hương liệu khác và được sử dụng làm gia vị cho nhiều loại thực phẩm, bao gồm bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và xúc xích. Ngành công nghiệp sốt cà chua có tính cạnh tranh cao, với một số công ty lớn như General Mills, Inc. (NYSE: GIS ), Unilever plc (NYSE: UL ) và The Kraft Heinz Company (NASDAQ: KHC ) đang tranh giành thị phần. Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp sốt cà chua cũng chứng kiến ​​một số người mới tham gia, chẳng hạn như các thương hiệu sốt cà chua hữu cơ và dành cho người sành ăn.

Theo báo cáo phân tích ngành của Grand View Research, sốt cà chua toàn cầu đạt giá trị 20,90 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến ​​sẽ tăng lên 25,4 tỷ USD vào năm 2028, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 2,8% từ năm 2022 đến năm 2028. Xu hướng thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sốt cà chua là sự gia tăng phổ biến của đồ ăn nhanh và đồ ăn tiện lợi. Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng những loại thực phẩm này, họ cũng đang tìm kiếm các loại gia vị và nước sốt để làm cho bữa ăn của họ thêm hương vị và thú vị. Sốt cà chua là một ví dụ hoàn hảo về loại gia vị có thể tăng thêm hương vị và sự thú vị cho nhiều loại thực phẩm, khiến nó trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho thị trường thức ăn nhanh và thực phẩm tiện lợi đang phát triển.

Xét theo khu vực, Bắc Mỹ thống trị thị phần của ngành công nghiệp sốt cà chua toàn cầu vào năm 2021 và chiếm hơn 35% doanh thu của khu vực này. Điều này chủ yếu là do xu hướng nhu cầu thuận lợi đối với các sản phẩm thức ăn nhanh trong khu vực và sốt cà chua là loại gia vị phù hợp để tăng thêm hương vị cho các sản phẩm thức ăn nhanh. Châu Âu là khu vực đứng thứ hai và chiếm thị phần lớn thứ hai vào năm 2021, nhờ sản xuất sốt cà chua với các hương vị khác nhau phù hợp với từng nền văn hóa và có xu hướng nhu cầu thuận lợi đối với việc tiêu thụ đồ ăn nhanh. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ nhanh nhất trong giai đoạn dự báo và đạt tốc độ CAGR là 3,2%. Các quốc gia đông dân như Trung Quốc và Ấn Độ dự kiến ​​​​sẽ chiếm tỷ lệ tăng trưởng này khi các nền kinh tế này mở rộng và người tiêu dùng tăng thu nhập khả dụng của họ.

Một số nhãn hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới bao gồm Heinz, Del Monte và French’s. Bài viết này sẽ thảo luận chi tiết về những thương hiệu này, cùng với những thương hiệu khác.

12 Thương Hiệu Sốt Cà Chua Phổ Biến Nhất Thế Giới

Phương pháp của chúng tôi

Để xác định các thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới, chúng tôi đã xem xét ngành công nghiệp sốt cà chua toàn cầu và xác định những công ty chủ chốt trong lĩnh vực này. Sau đó chúng tôi nghiên cứu các công ty này và xem xét danh mục sản phẩm của họ. Chúng tôi đã thu hẹp lựa chọn của mình vào những công ty có thương hiệu sốt cà chua thành công và được người tiêu dùng ưa chuộng. Chúng tôi đã xem xét các đánh giá của người tiêu dùng được đăng trên các trang web khác nhau và đưa ra đánh giá trung bình cho mỗi loại sốt cà chua.

Thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới

12. Trader Joe’s (Sốt cà chua hữu cơ của Trader Joe)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: không áp dụng

Trader Joe’s điều hành một chuỗi cửa hàng tạp hóa trên khắp nước Mỹ và có hơn 500 địa điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm loại sốt cà chua hữu cơ có hương vị thơm ngon thì không đâu khác ngoài sốt cà chua hữu cơ của Trader Joe. Sốt cà chua này được làm bằng cà chua hữu cơ và không có hương vị, màu sắc và chất bảo quản nhân tạo. Nó cũng không biến đổi gen và không chứa gluten. Hương vị hơi ngọt và thơm, rất thích hợp để chấm, phết hoặc nấu.

11. Thương hiệu Conagra, Inc

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 17,14 tỷ USD

Có trụ sở tại Chicago, Conagra Brands, Inc. (NYSE:CAG) là một trong những công ty thực phẩm đóng gói lớn nhất ở Bắc Mỹ. Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của nó là Hunt’s, đây cũng là một trong những thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới. Sốt cà chua của Hunt đã có từ năm 1888 và được biết đến với hương vị riêng biệt và độ đặc đặc biệt. Mặc dù sốt cà chua có hương vị cân bằng tổng thể nhưng nó lại có vị thơm hơn so với các loại sốt tương tự. Conagra Brands, Inc. (NYSE:CAG) đã mua Hunt’s vào năm 1990. Tính đến ngày 3 tháng 11, Conagra Brands, Inc. (NYSE:CAG) trị giá 17 tỷ USD trên thị trường mở.

Giống như Conagra Brands, Inc. (NYSE:CAG), General Mills, Inc. (NYSE:GIS), Unilever plc (NYSE:UL) và The Kraft Heinz Company (NASDAQ:KHC) cũng là một trong những công ty lớn nhất hoạt động tại không gian thực phẩm đóng gói dành cho người tiêu dùng và sẵn sàng chiếm thêm thị phần.

10. Chợ thực phẩm nguyên chất (365)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: không áp dụng

Whole Foods Market là công ty con của Amazon.com, Inc. (NASDAQ:AMZN). Vào tháng 8 năm 2017, Amazon.com, Inc. (NASDAQ:AMZN) đã mua lại Whole Foods Market với giá 13,7 tỷ USD. Một trong những thương hiệu hàng đầu của Whole Foods Market là 365, được biết đến với món sốt cà chua. Sốt cà chua này là loại sốt cà chua cổ điển, hoàn toàn tự nhiên được làm chỉ bằng những nguyên liệu tốt nhất. Sốt cà chua 365 đặc, đậm đà và hoàn hảo để phết lên các món ăn yêu thích của bạn. Đây là một trong những thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới. Kể từ khi được mua lại, Amazon.com, Inc. (NASDAQ:AMZN) đã cam kết cải tiến công nghệ tại các cửa hàng bán lẻ của Whole Foods Market và tính đến tháng 10 năm 2022, công nghệ mua sắm không cần thanh toán của công ty đã có mặt tại hơn 65 cửa hàng Whole Foods. Các cửa hàng trong chợ trên khắp California.

9. Công ty Thực phẩm Del Monte (Del Monte)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: không áp dụng

Del Monte Foods, Inc. là một công ty sản xuất và phân phối thực phẩm và là một trong những công ty nổi bật nhất trong ngành công nghiệp sốt cà chua. Công ty có lịch sử lâu đời kể từ năm 1886 và sốt cà chua của họ đã trở thành loại nước sốt được mọi người trên khắp thế giới kết hợp với bánh mì kẹp thịt, xúc xích và khoai tây chiên cùng các sản phẩm thức ăn nhanh khác. Del Monte Foods, Inc. là một trong những thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới và các sản phẩm của nó được tìm thấy ở 6 trên 10 hộ gia đình Mỹ, theo báo cáo của công ty.trang mạng.

8. Chợ nông sản rau mầm Inc (NASDAQ:SFM) (Sốt cà chua hữu cơ của Sprout)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 3,12 tỷ USD

Sprouts Farmers Market Inc (NASDAQ:SFM) là chuỗi cửa hàng tạp hóa đặc sản cung cấp thực phẩm tươi sống, tự nhiên và hữu cơ với giá cả phải chăng. Công ty được thành lập vào năm 2002 và có trụ sở tại Phoenix, Arizona. Chợ nông sản Sprouts (NASDAQ:SFM) vận hành hơn 370 cửa hàng trên 23 tiểu bang của Hoa Kỳ. Tính đến ngày 3 tháng 11, công ty trị giá 3,12 tỷ USD trên thị trường mở.

Del Monte Foods, Inc. là một công ty sản xuất và phân phối thực phẩm và là một trong những công ty nổi bật nhất trong ngành công nghiệp sốt cà chua. Công ty có lịch sử lâu đời kể từ năm 1886 và sốt cà chua của họ đã trở thành loại nước sốt được mọi người trên khắp thế giới kết hợp với bánh mì kẹp thịt, xúc xích và khoai tây chiên cùng các sản phẩm thức ăn nhanh khác. Del Monte Foods, Inc. là một trong những thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới và các sản phẩm của nó được tìm thấy ở 6 trên 10 hộ gia đình Mỹ, theo báo cáo của công ty.trang mạng.

7. Chợ nông sản rau mầm Inc (NASDAQ:SFM) (Sốt cà chua hữu cơ của Sprout)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 3,12 tỷ USD

Sprouts Farmers Market Inc (NASDAQ:SFM) là chuỗi cửa hàng tạp hóa đặc sản cung cấp thực phẩm tươi sống, tự nhiên và hữu cơ với giá cả phải chăng. Công ty được thành lập vào năm 2002 và có trụ sở tại Phoenix, Arizona. Chợ nông sản Sprouts (NASDAQ:SFM) vận hành hơn 370 cửa hàng trên 23 tiểu bang của Hoa Kỳ. Tính đến ngày 3 tháng 11, công ty trị giá 3,12 tỷ USD trên thị trường mở.

6. Aldi

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: Không áp dụng

Aldi là chuỗi siêu thị giảm giá của Đức có hơn 10.000 cửa hàng tại hơn 20 quốc gia. Hoạt động của Aldi dựa trên phương pháp tiếp cận “không rườm rà”, tập trung vào việc cung cấp mức giá thấp cho một số ít sản phẩm nhãn hiệu riêng chất lượng cao. Công ty không chấp nhận phiếu giảm giá của nhà sản xuất nhưng đưa ra các chương trình giảm giá và tiết kiệm riêng. Thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng của Aldi, Burman’s, là một trong những thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới. Nó có hương vị và kết cấu phong phú, đồng thời là ứng cử viên lý tưởng để phết lên xúc xích và bánh mì kẹp thịt hoặc chấm khoai tây chiên của bạn.

Một số nhà sản xuất sốt cà chua mang tính biểu tượng nhất bao gồm General Mills, Inc. (NYSE:GIS), Unilever plc (NYSE:UL) và The Kraft Heinz Company (NASDAQ:KHC).

5. McCormick & Company, Inc. (NYSE: MKC ) (của Pháp)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 20,61 tỷ USD

McCormick & Company, Inc. (NYSE:MKC) là nhà sản xuất, tiếp thị và phân phối gia vị, hỗn hợp gia vị, gia vị và các sản phẩm hương liệu khác. Các phân khúc của công ty bao gồm Giải pháp tiêu dùng và Hương vị. Một trong những thương hiệu sốt cà chua hàng đầu của công ty là French’s, một thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng đã kinh doanh từ những năm 1900. Sốt cà chua của Pháp được làm từ cà chua chín, đường và bột hành tây cùng với nhiều loại gia vị khác nhau, có vị ngọt đặc trưng được nhiều người ưa thích. Ketchup của Pháp là một trong những thương hiệu sốt cà chua phổ biến nhất trên thế giới. Tính đến ngày 3 tháng 11, McCormick & Company, Inc. (NYSE:MKC) được định giá 20,6 tỷ USD.

4. General Mills, Inc. (NYSE: GIS ) (Annie’s)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 46,84 tỷ USD

Annie’s Homegrown là công ty thực phẩm chuyên sản xuất thực phẩm hữu cơ và tự nhiên. Công ty được thành lập vào năm 1989 và hiện là công ty con của General Mills, Inc. (NYSE:GIS). Dòng sản phẩm của công ty bao gồm mì ống, ngũ cốc, thanh granola, bánh quy giòn và bánh quy. Tất cả các sản phẩm của Annie đều được làm bằng nguyên liệu hữu cơ và không chứa hương vị, màu sắc hoặc chất bảo quản nhân tạo. Nước sốt cà chua hữu cơ của công ty là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới và được chứng nhận hữu cơ. General Mills, Inc. (NYSE:GIS) đã mua lại Annie’s Homegrown vào năm 2014 với giá khoảng 820 triệu USD. Tính đến ngày 3 tháng 11, General Mills, Inc. (NYSE:GIS) có giá trị khoảng 46,8 tỷ USD trên thị trường mở.

3. Unilever plc (NYSE: UL ) (Sir Kensington’s)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 112,58 tỷ USD

Unilever plc (NYSE:UL) là công ty hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của công ty bao gồm thực phẩm, gia vị, kem, sản phẩm làm đẹp và sản phẩm chăm sóc cá nhân. Unilever plc (NYSE:UL) có hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Một trong những thương hiệu nổi bật nhất của công ty là Sir Kensington’s, nhà sản xuất đồ gia vị hàng đầu của Mỹ. Các sản phẩm của Sir Kensington không biến đổi gen, không chứa gluten và thuần chay. Sir Kensington’s Ketchup là một loại sốt cà chua thơm ngon, hoàn toàn tự nhiên được làm từ những nguyên liệu tốt nhất. Nó hoàn hảo cho bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, xúc xích, v.v. Tương cà của Sir Kensington cũng không chứa GMO, không chứa gluten và được chứng nhận kosher. Tính đến ngày 3 tháng 11, Unilever plc (NYSE:UL) trị giá 112,5 tỷ USD trên thị trường mở.

2. Công ty Kraft Heinz (NASDAQ: KHC ) (Primal Kitchen)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 46,54 tỷ USD

Primal Kitchen là một công ty thực phẩm chuyên sản xuất các món ăn lành mạnh, hữu cơ và ngon miệng. Sản phẩm của họ không chứa gluten, ngũ cốc, đậu nành, sữa và đường tinh luyện. Họ tin vào việc tạo ra những món ăn bổ dưỡng và thỏa mãn mà không làm mất đi hương vị. Sản phẩm của họ bao gồm nhiều loại gia vị, nước sốt, nước xốt và nước sốt. Họ cũng cung cấp nhiều loại đồ ăn nhẹ, bao gồm thanh granola, thanh năng lượng và bơ hạt. Sản phẩm của họ có sẵn trực tuyến và tại các cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ. Primal Kitchen cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao nhất. Tất cả các sản phẩm của họ đều được sản xuất tại Hoa Kỳ và họ lấy nguyên liệu từ những người nông dân và nhà cung cấp đáng tin cậy. Primal Kitchen là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm những món ăn lành mạnh, ngon miệng và được chế biến có trách nhiệm. Sản phẩm của họ hoàn hảo cho những người theo chế độ ăn kiêng Paleo hoặc Whole30 hoặc bất kỳ ai chỉ muốn ăn uống lành mạnh hơn.

Primal Kitchen Ketchup là một loại sốt cà chua thơm ngon, hoàn toàn tự nhiên được làm chỉ từ những nguyên liệu tốt nhất. Nó không chứa chất bảo quản nhân tạo, chất làm ngọt và hương vị, và hoàn hảo để thêm hương vị cho các món ăn yêu thích của bạn. Với sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và độ axit, Primal Kitchen Ketchup là loại gia vị lý tưởng cho bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và cánh gà. Năm 2019, nhà sản xuất sốt cà chua hàng đầu, The Kraft Heinz Company (NASDAQ:KHC), đã mua lại Primal Kitchen với giá khoảng 200 triệu USD.

1. Công ty Kraft Heinz (NASDAQ: KHC ) (Heinz)

Vốn hóa thị trường tính đến ngày 3 tháng 11: 46,54 tỷ USD

Một trong những thương hiệu thành công và mang tính biểu tượng nhất của The Kraft Heinz Company (NASDAQ:KHC) là Heinz. Sốt cà chua Heinz là một trong những thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng nhất thế giới. Sốt cà chua được làm từ cà chua, giấm, đường và gia vị. Nó có sẵn trong nhiều kích cỡ và tùy chọn đóng gói. Sốt cà chua Heinz nổi tiếng vì đây là một trong những nhãn hiệu sốt cà chua lâu đời nhất và nổi tiếng nhất, có lịch sử từ những năm 1870. Sốt cà chua Heinz cũng được ưa chuộng vì được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và có hương vị đậm đà, khác biệt, được nhiều người yêu thích và rất thích hợp để chấm, phết và tăng thêm hương vị cho món ăn. Tính đến ngày 3 tháng 11, Công ty Kraft Heinz (NASDAQ: KHC) có vốn hóa thị trường là 46,5 tỷ USD.

Nguồn: insidermonkey